Quy tắc ứng xử - khách hàng

Để Đông Nam Á phát triển hơn nữa, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Người dùng/Khách hàng được chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại nơi mà Người dùng/Khách hàng cảm thấy thoải mái nhất, chúng tôi cần tất cả mọi người cùng nhau hướng tới tiêu chí an toàn hơn mỗi ngày. Bằng cách sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Điều Dưỡng, Vật Lý Trị Liệu, Chăm sóc Mẹ&Bé, Làm Đẹp, Mua Thuốc Theo Đơn (MavieMart) với tư cách là Người dùng/ khách hàng, bạn cần tuân theo bộ Quy tắc ứng xử sau đây, ngoài Điều Khoản Sử Dụng của chúng tôi và luật pháp nơi bạn sử dụng MavieCare. Nếu bạn vi phạm các nguyên tắc sau, MavieCare có thể tạm thời hoặc vĩnh viễn đình chỉ tài khoản của bạn.

I. GIỮ AN TOÀN VÀ TUÂN THỦ LUẬT PHÁP

Tấn công, quấy rối hoặc các hành vi lạm dụng dưới bất kỳ hình thức nào đều không được chấp nhận.

Các hành vi sau đây được xem là vi phạm pháp luật: gây tổn thương thân thể, quấy rối bằng lời nói, quấy rối tình dục, cưỡng bức, giết người, bắt cóc, đe dọa.

Bạn không được cố gắng liên lạc với các đối tác/kỹ thuật viên sau yêu cầu dịch vụ, ngoại trừ trường hợp bạn muốn kiểm tra lại các tác dụng phụ sau yêu cầu dịch vụ và/hoặc các trường hợp mất mát/thất lạc tài sản và nghi ngờ Đối tác/Kỹ thuật viên cầm nhầm.

Tuân thủ an toàn.

Không yêu cầu Đối tác/Kỹ thuật viên thực hiện các yêu cầu dịch vụ và/ hoặc các thao tác mà Đối tác/Kỹ thuật viên không chắc chắn về tính an toàn.

Trộm, cướp hoặc phá hoại tài sản sẽ không được chấp nhận.

Bạn có thể chịu trách nhiệm trước pháp luật trong trường hợp có bất kỳ hành vi trộm cắp, cướp, phá hoại tài sản hoặc gây thiệt hại cho đối tác.

II. TÔN TRỌNG ĐỐI TÁC MAVIECARE

1. Luôn đúng giờ và giữ liên lạc với Đối tác MavieCare.

Chỉ bắt đầu đặt yêu cầu dịch vụ khi bạn đã sẵn sàng. Cung cấp thông tin chính xác để Đối tác MavieCare liên hệ và có mặt tại điểm thực hiện dịch vụ đúng giờ. Vui lòng không huỷ yêu cầu dịch vụ nếu không có lý do chính đáng, nhằm đảm bảo trải nghiệm dịch vụ liền mạch cho cả hai bên. Nếu bạn sử dụng dịch vụ MavieMart hãy đảm bảo bạn sẽ nhận hàng hóa từ Đối tác MavieCare.

2. Đảm bảo trải nghiệm dịch vụ liền mạch và suôn sẻ.

Chọn chính xác điểm thực hiện dịch vụ/ nhận hàng khi đặt yêu cầu dịch vụ. Liên hệ và cung cấp thông tin để Đối tác MavieCare gặp bạn/ nhận hàng. Xác nhận thông tin của Đối tác MavieCare trước khi bắt đầu yêu cầu dịch vụ hoặc gửi hàng hoá qua dịch vụ MavieMart/Mua thuốc theo đơn.

Với tất cả các dịch vụ MavieCare hãy đảm bảo bạn đã chọn điểm thực hiện dịch vụ chính xác. Nếu cần thay đổi nơi thực hiện yêu cầu dịch vụ, vui lòng sử dụng tính năng “Thay đổi địa điểm”.

3. Hãy luôn lịch sự và tôn trọng lẫn nhau.

Luôn lịch sự và tôn trọng Đối tác MavieCare trong suốt quá trình thực hiện yêu cầu dịch vụ.

Hãy nhớ kiểm tra tài sản cá nhân của bạn sau mỗi yêu cầu dịch vụ.

Hãy đánh giá công bằng cho Đối tác MavieCare.

Hãy đánh giá sao và gửi phản hồi của bạn sau mỗi yêu cầu dịch vụ.

Tôn trọng quyền cá nhân của Đối tác MavieCare.

Không giữ hoặc chia sẻ thông tin cá nhân của Đối tác MavieCare. Luôn cập nhật Chính sách bảo mật của chúng tôi tại đây.

4. Trong trường hợp khẩn cấp:

Khi gặp phải sự cố hay tai nạn ngoài mong muốn, đầu tiên bạn cần liên hệ cơ quan chức năng để trình báo và/hoặc để được hỗ trợ. Khi các bên đã được an toàn và cơ quan chức năng đã ghi nhận lại sự việc, bạn cần liên hệ với Tổng đài 24/7 của MavieCare để thông báo về sự việc.

III. HÃY LÀ NGƯỜI DÙNG MAVIECARE TỐT

1. Tuân thủ các Điều Khoản Sử Dụng của MavieCare.

Để sở hữu tài khoản MavieCare, hãy đảm bảo bạn đã đủ 18 tuổi. Vui lòng hạn chế việc đặt yêu cầu dịch vụ cho người bạn không biết rõ. Trường hợp bạn đặt hộ các dịch vụ cho người khác, nghĩa là bạn đã hiểu rõ và đồng ý chịu trách nhiệm về hành động của họ, và điều này có thể dẫn đến việc tài khoản MavieCare của bạn bị khóa nếu có sự cố về an toàn và/hoặc hành vi vi phạm pháp luật phát sinh bởi người mà bạn đặt hộ trên các yêu cầu dịch vụ đó. Trong mọi trường hợp, MavieCare có toàn quyền báo cáo sự cố và chia sẻ các thông tin liên quan đến các yêu cầu dịch vụ được đặt hộ cho cơ quan chức năng có thẩm quyền khi có yêu cầu. Luôn cập nhật các Điều Khoản Sử Dụng của chúng tôi tại đây.

2. Sử dụng đúng loại dịch vụ.

Hãy chọn dịch vụ MavieCare phù hợp với nhu cầu của bạn, Đối tác MavieCare có thể từ chối phục vụ nếu bạn chọn dịch vụ và yêu cầu dịch vụ không phù hợp.

3. Sử dụng dịch vụ đúng cách.

Không thoả thuận yêu cầu dịch vụ ngoài ứng dụng với Đối tác MavieCare – MavieCare không thể hỗ trợ hoặc đảm bảo an toàn cho bạn trong những yêu cầu dịch vụ này.

4. Hãy luôn trung thực.

Không chia sẻ tài khoản hoặc tạo nhiều tài khoản. Luôn cung cấp thông tin chính xác khi tạo và đăng nhập vào tài khoản MavieCare của bạn, khi xảy ra tranh chấp về thanh toán hoặc phụ phí, hoặc khi cung cấp phản hồi về Đối tác MavieCare. Sử dụng ưu đãi và khuyến mãi như dự định trên ứng dụng MavieCare.

5. Thanh toán chính xác giá trị yêu cầu dịch vụ.

Kiểm tra phương thức thanh toán của bạn (bao gồm các mã ưu đãi) trước khi đặt yêu cầu dịch vụ. Xác nhận phí dịch vụ cuối cùng trước khi áp dụng ưu đãi. Luôn trả đúng giá dịch vụ được hiển thị trên ứng dụng MavieCare. Đối với dịch vụ MavieMart/Mua thuốc theo đơn, hãy xác nhận các hàng hóa và giá đơn hàng trước khi thanh toán.

6. Có trách nhiệm với tài khoản của bạn.

Luôn cập nhật thông tin tài khoản. Chỉ truy cập tài khoản của bạn thông qua ứng dụng MavieCare chính thức. Không chia sẻ mật khẩu tài khoản và thông tin đăng nhập của bạn. Sử dụng mã PIN để bảo mật hơn. Nếu bạn thấy hoặc nghe thấy điều gì đó đáng ngờ, hãy liên hệ với chúng tôi.

VỀ MAVIECARE

· Câu chuyện của MavieCare